Thứ Ba, 31 tháng 7, 2018

Những lợi ích chính khi bạn mua sắm cùng SENVANA!



Khi mua sắm online tại Senvana qua website vanhoagiay.com bạn sẽ được tận hưởng những dịch vụ cao cấp hơn cả việc bạn mua sắm thông thường rất nhiều lần, bởi vì:
1. Sự tiện lợi hàng đầu, không cần phải đội mưa đội nắng chờ đợi lựa chọn khổ sở nhưng vẫn mua được món hàng tương tự với đầu ngón tay của mình.
2. Với dịch vụ giao hàng cao cấp, thỏa mãn cảm giác đẳng cấp của bạn hơn
3. Chế độ bảo hành khác biệt, xử lý sản phẩm lỗi thật chu đáo
4. Giá cả luôn hợp lý là điều Senvana chú trọng đến
5. Sản phẩm chất lượng cao, kinh doanh rõ ràng uy tín, tính đẳng cấp của thương hiệu... tất cả để phục vụ bạn tốt hơn
6. Khi không hài lòng với việc mua sắm bạn có thể đổi trả theo chính sách tốt nhất
7. Chúng tôi mang đến môi trường mua sắm online uy tín, đẳng cấp, an toàn với dịch vụ cao cấp nhất để phục vụ nhu cầu sống tiện lợi và dễ dàng hơn cho tất cả khách hàng.
Ngoài ra khi bạn đã là thành viên mua sắm cũng Senvana bạn sẽ nhận được những ưu đãi chỉ có tại Senvana.

-SENVANA "Chia sẻ giá trị sống"

Senvana: thành ngữ

Cảm hứng từ GIÀY lan tỏa động lực sống!

Cảm hứng từ GIÀY lan tỏa động lực sống!



Thứ Hai, 30 tháng 7, 2018

"Senvana" shoes

Senvana là thương hiệu giày thời trang chất lượng cao đến cao cấp của người Việt Nam. Senvana xây dựng thương hiệu trên nền tảng đẳng cấp quốc tế. Tất cả các sản phẩm của Senvana phục vụ nhu cầu đa dạng của khách hàng.
Senvana quyết tâm xây dựng thương hiệu vững chắc trên cơ sở nỗ lực tối đa vì mục đích Uy tín và Đẳng cấp. Senvana muốn trở thành thương hiệu thời trang cao cấp của người Việt vươn xa ra toàn thế giới, có thể sánh ngang với các thương hiệu nổi tiếng quốc tế hiện nay. Senvana sẽ là niềm tự hào của người Việt vì chúng tôi hành động với tất cả đam mê và tiềm lực mình có. Chúng tôi quyết tâm thực hiện mục tiêu mình đặt ra góp phần tạo nên đẳng cấp cho Người Việt Nam không còn phải chọn lựa các thương hiệu nước ngoài không phải là niềm tự hào của dân tộc.
Để làm được điều đó ngoài nỗ lực của chúng tôi thì sự thành công chính lại nằm ở sự quyết định của khách hàng. Sự ủng hộ của khách hàng càng lớn, trách nhiệm của chúng tôi càng lớn và đó cũng là niềm tin vững chắc để chúng tôi có cơ sở cùng tất cả quý khách đưa thương hiệu của chúng ta lên tầm quốc tế, một niềm tự hào lớn lao, một niềm kiêu hãnh của con người Việt!

SENVANA "Chia sẽ giá trị sống"

SENVANA xây dựng thương hiệu thời trang Uy tín, Chất lượng & Đẳng cấp!

SENVANA xây dựng thương hiệu thời trang Uy tín, Chất lượng & Đẳng cấp!


Ý thức về một thương hiệu của người Việt Nam tầm cỡ quốc tế có lẽ vẫn còn bỏ ngõ mặc dù ý thức về thương hiệu có nhiều khởi sắc trong thời gian gần đây.
Vấn đề ở chỗ, người ta xây dựng được thương hiệu qua nhiều năm nhưng rồi bị cuống theo cơn lũ 'lợi nhuận tức thì' mà làm những điều tự 'giết chết' mình, thậm chí vi phạm nghiêm trọng đạo đức kinh doanh và pháp luật kinh doanh?
Những sự kiện gần đây cho thấy vấn đề lợi nhuận đã chi phối và vô tình hay cố ý làm cho các thương hiệu đang đi đúng hướng bị ảnh hưởng. Bán hàng kém chất lượng, giả nhãn mác, nhập hàng không rõ nguồn gốc ... là những thực tế đang làm xấu hình ảnh thương hiệu của người Việt.
Việt Nam là nơi xuất khẩu hàng thời trang thuộc Top dẫn đầu trên thế giới, nhưng những thương hiệu đang được người tiêu dùng hiện nay chọn lựa lại là các thương hiệu nước ngoài có đầu tư tại Việt Nam hay nhượng quyền thương mại quốc tế. Vấn đề là, người tiêu dùng chấp nhận đơn giá cao để chọn những thương hiệu nước ngoài vì SỰ UY TÍN được đảm bảo.
Không phải họ không muốn tiêu dùng hoặc ủng hộ các sản phẩm thương hiệu của Việt Nam nhưng vì rất ít thương hiệu của người Việt đạt được độ Pro (professional) như các thương hiệu quốc tế.
Cứ vài năm lại có một thương hiệu bị "phá sản" cả về Uy tín lẫn giá trị. Câu hỏi đặt ra là tại sao họ lại làm những điều tai hại đó rồi cuối cùng họ là người lãnh hậu quả. Người tiêu dùng không hi vọng họ phải làm như vậy, nhưng có lẽ lợi nhuận dựa trên cái "mác" họ gậy dựng được là trên hết.!?
SENVANA tự hỏi, một thương hiệu đẳng cấp của người Việt có phải là quá xa xỉ không? Chúng tôi luôn tìm nhiều phương án để trả lời cho câu hỏi đó, và câu trả lời quay quanh sáu chữ "UY TÍN- CHẤT LƯỢNG-ĐẲNG CẤP".
Thực tế để có được thương hiệu của người Việt không phải dễ dàng vì nó phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố nhưng trên hết là sự ủng hộ, tin tưởng của người Việt với thương hiệu đó. Vì chính người Việt mới có khả năng giới thiệu bạn bè quốc tế rằng họ tự hào về thương hiệu của họ chứ không phải từ một nơi nào khác trên thế giới, họ tin tưởng rằng, thương hiệu đó có giá trị sánh ngang với tất cả các thương hiệu nổi tiếng khác. Còn về phần doanh nghiệp, khi chúng tôi nhận được niềm tin của khách hàng, chúng tôi lại thấy trách nhiệm nhân lên cao hơn và trách nhiệm về niềm tự hào Việt Nam thúc đẩy chúng tôi cố gắng làm nhiệm vụ đầy thử thách đó.
SENVANA sẽ đầu tư và làm hết sức mình sẵn sàng cho một thương hiệu Việt Nam vươn danh thế giới.
Tuy nhiên, dù chúng tôi có nỗ lực tối đa nhưng tiềm lực lại nằm ở sự quyết định của khách hàng. Bởi vì, chúng tôi định hướng phát triển trên cơ sở sẵn có, nhưng sự tồn tại của một doanh nghiệp lại phụ thuộc vào yếu tố người tiêu dùng.
Khi nhận được sự ủng hộ của tất cả khách hàng với các sản phẩm của mình, chúng tôi nghĩ rằng SENVANA sẽ trở thành thương hiệu thời trang đẳng cấp quốc tế thuộc hàng đầu tiên của người Việt Nam, là niềm tự hào của công dân Việt Nam với bạn bè trên thế giới.
SENVANA tin tưởng rằng sẽ có nhiều doanh nghiệp hơn cùng SENVANA xây dựng thật nhiều thương hiệu khác nhau trong các ngành nhằm đưa hình ảnh Việt Nam thành một điểm sáng về giá trị trên toàn thế giới!

-SENVANA "Chia sẻ giá trị sống"

Chủ Nhật, 15 tháng 7, 2018

"Phong độ là nhất thời- Đẳng cấp thực sự mới là mãi mãi!"


Trong tiếng Anh từ đẳng cấp thường được dùng nhiều nhất là Professional (Thuộc về đẳng cấp). Đẳng cấp không có nghĩa là quá lố, khoe khoang mà thực sự của đẳng cấp gồm 2 phần: bên trong vs bên ngoài!
Bên trong: là sự cảm nhận giá trị của chủ thể
Bên ngoài: là cái thần của chủ thể toát ra bên ngoài và được thừa nhận
Người ta vẫn hay nói: "Phong độ là nhất thời, đẳng cấp là mãi mãi" hoàn toàn đúng. Một phong cách nào đó chạy theo xu hướng sẽ mau chóng lỗi thời vì phong cách đó thiếu cái 'bên trong'. Tương tự vậy, một phong cách quá lố thì cũng không được hiểu là đẳng cấp mà chỉ là sự khoe khoang vì nó thiếu cái 'bên ngoài'.
Thời gian gần đây báo chí đưa rầm rộ phong trào gọi là "rich kids", sự thể hiện đẳng cấp của giới trẻ ngày nay với giá trị quần áo, đồng hồ... mà họ có được. Dù nó mang tính chất hơi 'lố' nhưng ở góc độ khác đó là đẳng cấp thực sự.
Bạn có biết tại sao Paris là kinh đô thời trang xa xỉ không? Vì ở đó người ta cảm nhận và được thừa nhận đẳng cấp của mình. Một bộ đồ vài tỷ đồng đến vài chục tỷ đồng là chuyện bình thường, một đôi giày cả triệu đô là chuyện không hiếm. Một người đẳng cấp họ nhìn lên chứ không bao giờ 'săn' hàng giảm giá/ khuyến mãi. Cũng bởi lẽ, không phải vì họ thiếu thông minh trong việc 'xài', họ là người rất tinh tế nữa là đằng khác, họ làm ra tiền, mua các sản phẩm xứng với giá trị của con người mình, trên hết họ có được sự 'bên trong'+ 'bên ngoài'. Đó gọi là đẳng cấp thực sự.
Một thương hiệu thời trang đẳng cấp thì không thể giảm giá các sản phẩm của họ quá 10%, thật bất bình thường khi một món đồ bán giảm giá đến 50%, mà người chủ vẫn giàu? Mặt khác, những thương hiệu thời trang lớn và uy tín họ thường không giảm giá nhiều vì họ tôn trọng khách hàng, bạn nghĩ sao khi bạn mua bộ đồ đó trước đó là 1 triệu nhưng chỉ sau 2 tháng shop giảm 50%, đó chẳng khác nào là sự lừa dối khách hàng?
Bên cạnh đó, thương hiệu thời trang uy tín thường có mức giá đối với từng sản phẩm khá chuẩn, thông thường họ tính giá trên giá trị thực sự của sản phẩm hơn là đánh vào tâm lý của khách hàng. Thật buồn cười trong khi nhiều người vẫn nghĩ rằng họ thích mua hàng khuyến mãi, giảm giá cực sốc, hay hàng giá rẻ là họ khôn ngoan, nếu họ là người đẳng cấp họ sẽ nghĩ ngược lại: tại sao nhiều người lại thích bán hàng giá rẻ, thích đưa giá trên trời rồi giảm giá, có chăng là họ hiểu tâm lý yếu đuối của con người nên họ là kẻ thắng khách hàng.
Bạn hãy nhìn vào các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới xem khi họ nói về sản phẩm họ nói về sự quan tâm và trân trọng khách hàng hơn là nói những điều nghe có vẻ hoa mỹ nhưng thực sự rất ít có thật.
Vậy người đẳng cấp thực sự và kẻ thứ cấp khác nhau như thế nào?
Người đẳng cấp thực sự: họ chú trọng nội dung, cảm nhận giá trị, và cần được tôn trọng công nhận. Ví dụ điển hình là họ mua sản phẩm nào đó phải là sản phẩm chuẩn mực, chẳng những chất lượng tốt mà còn phải có dịch vụ tốt, khi họ sử dụng sản phẩm đó họ cảm thấy mình đẳng cấp và tự người khác sẽ công nhận họ...
Người thứ cấp: thật đáng buồn vì họ có tiền nhưng lại không cần sự tôn trọng của người khác với đồng tiền của họ bỏ ra, họ chỉ có cái nhìn gần, thích những điều hào nhoáng, kém giá trị và ...cuối cùng họ không bao giờ là đẳng cấp thực sự được.
Bạn có thể phân bua rằng, tôi có tiền tôi làm gì với đồng tiền của mình thì đó là quyền của tôi? 
Thế thì tôi không nghĩ tôi sẽ có câu trả lời cho bạn. Trong trường hợp này tôi sẽ để bạn thắng, phần còn lại câu chuyện của tôi được học từ cuộc sống từ những người có đẳng cấp sống thượng thừa vậy.
Suy ngẫm: Một cái chợ thì bán hàng gì cũng có, còn một thương hiệu mà bán giá gì cũng có, vậy có hơn cái chợ?
-Giày Senvana "Chia sẻ giá trị cuộc sống"

Chủ Nhật, 3 tháng 6, 2018

8 KHUYẾN NGHỊ VỀ SỨC KHỎE TỐT CHO BẠN KHI MUA GIÀY?

Mua một đôi giày đúng là việc đầu tư tốt cho sức khỏe đôi chân của bạn. Nhưng câu hỏi đặt ra là làm sao bạn chọn được đúng một đôi giày phù hợp và phát huy tác dụng bảo vệ sức khỏe của bạn?
Nếu bạn muốn tìm kiếm một vài gợi ý để việc sử dụng giày của bạn đạt hiệu quả tốt nhất, một vài đề xuất sau đây được nghiên cứu bởi Havard Health có thể sẽ giúp ích cho bạn quyết định lựa chọn:
1. Hãy chọn mua giày vào buổi chiều, vì chân bạn co giãn trong ngày và đạt mức cao nhất vào buổi chiều hoặc khi thời tiết nóng.
2. Chọn những đôi vớ tương tự nhau khi bạn mang với giày mà bạn thường mang với loại giày đó. 
3. Yêu cầu người bán lấy size cả hai bàn chân của bạn khi bạn mua giày mới, và đo mỗi lần bạn đổi giày, hãy mua đôi giày có size của bên chân lớn hơn.
4. Thử 2 chiếc và đứng lên cùng lúc, chắc chắn rằng có khoảng cách từ 1-1,5cm từ ngón chân dài nhất đến mũi giày.
5. Bước thử một lúc để đảm bảo rằng bạn có sự thoải mái với size mình lựa chọn, lưu ý nếu bạn cảm thấy vừa vặn từ lần đầu mang hãy mua chúng.
6. Hãy cảm nhận độ êm riêng bạn, không nên chú ý nhiều đến mô tả hay đề xuất của mọi người. Bạn là người mang giày nên bạn nên có sự lựa chọn đúng đắn cho riêng mình.
7. Kiểm tra bên trong giày xem xem có những thành phần có thể gây khó chịu hay làm bạn sưng phòng khi sử dụng nhiều không? Đặc biệt là với hàng giá rẻ hoặc trôi nổi xuất xứ không rõ nguồn gốc thường có nhiều tạp chất ảnh hưởng đến sức khỏe của đôi chân bạn.
8. Kiểm tra đế, cách tốt nhất là trước khi quyết định mua bạn nên đi lại vài lần để kiểm tra xem kết cấu đế có vững chắc hay không. Đi trên những bậc thang hay những nơi gồ gề để đảm bảo sự chắc chắn của đế.
Một đôi giày có tác dụng chính là bảo vệ sức khỏe đôi chân bạn, kế đến mới là về thiết kế, mẫu mã...nhưng chúng chỉ là thứ yếu. Chọn lựa sáng suốt nhất là một đôi giày có chất lượng tốt + êm + mẫu mà phù hợp với dáng bạn, hơn là mua giày theo cảm tính hoặc thấy người khác mang rồi mua theo.

-VĂN HÓA GIÀY "Sharing Value"

Thứ Bảy, 2 tháng 6, 2018

Câu chuyện làm giàu triệu đô có thể bạn chưa từng nghe?

"Đầu tư tốt nhất bạn có thể thực hiện là đầu tư vào bản thân mình... Bạn càng hiểu biết nhiều bao nhiêu bạn càng gặt hái nhiều thành tựu bấy nhiêu" - Warren Buffett
Hiện nay ở Việt Nam có rất nhiều tỷ phú hay triệu phú đô la. Nhưng để tạo được tài sản rất lớn như họ không phải là một điều đơn giản hay xảy ra trong chớp mắt.
Đôi khi chúng ta chỉ muốn có cuộc sống khá giả là đủ rồi. Chúng ta không muốn đua đòi chỉ cần cuộc sống khá thôi! Cũng vì đôi lúc chúng ta hiểu rằng 'thuyền lớn sóng lớn'. Chúng ta đóng thuyền nhỏ ra khơi không được xa, không bắt được nhiều cá lớn nhưng mức độ an toàn cao hơn. Còn chúng ta sắm thuyền lớn ra khơi xa thì có thể bắt được nhiều cá lớn hơn nhưng nguy hiểm hơn.
Đó là cuộc đời, BẠN TRẢ GIÁ NÀO THÌ BẠN SẼ NHẬN ĐƯỢC MÓN HÀNG ĐÓ theo giá trị mà bạn muốn trả, chỉ có vậy thôi.
Tức nhiên, đôi lúc bạn đầu tư mà vẫn không nhận được gì, phải chấp nhận trắng tay hay chấp nhận làm lại từ đầu.
Mong rằng bạn sẽ tìm được ý nghĩa riêng cho mình qua câu chuyện ngắn dưới đây hơn là chỉ đọc giải trí.
"Hai người bạn bằng tuổi nhau ở cùng quê, cùng học tiểu học, rồi trung học, rồi phổ thông rồi học cùng ngành đại học Kinh doanh. Họ có chung mơ ước là sau khi học xong đại học có thể ra tìm được công việc kinh doanh tự do cho riêng mình.
Câu chuyện bắt đầu từ một buổi sáng đẹp trời nắng gắt, họ cùng hàng trăm sinh viên khác đứng dưới sân trường chờ nhận tấm bằng tốt nghiệp quý giá của mình. Trong lòng họ hăm hở vô cùng, trong đầu họ nghĩ những khao khát sắp được họ bắt tay vào thực hiện.
Sau khi cầm trên tay tấm bằng tốt nghiệp cả hai trước tiên tìm kiếm việc làm để tích lũy dần đủ để thực hiện ước mơ. Một người xin được việc tại công ty liên doanh nước ngoài với mức lương ban đầu 2.500usd, còn người kia làm việc bán thời gian cho một công ty bất động sản với mức lương hoa hồng.
Với niềm đam mê và năng lực của mình, cả hai điều gặt hái được một vài thành công trong khoảng thời gian họ đi làm. Họ quyết định cưới vợ chọn cùng ngày, tổ chức cùng một nơi, thậm chí những đứa con của họ ra đời cũng gần ngày với nhau.
Họ thường gặp nhau để tiệc tùng sau những ngày làm việc mệt mỏi.
Thế nhưng, sau 8 năm làm thuê, một người trong số họ được trả mức lương khủng 17.000usd trên tháng (hơn 200 ngàn đô một năm) và anh muốn ổn định công việc mình ở công ty đó với chức vụ phó tổng giám đốc (Vice President)
Còn người kia mở văn phòng kinh doanh môi giới bất động sản với số vốn hạn chế của mình tích lũy trong thời gian làm việc, nhưng anh cũng duy trì công việc cũ một thời gian trước khi hoàn toàn dành thời gian cho công việc chính của mình.
Sáu năm tiếp theo, họ gặp lại nhau cùng một nơi mà họ vẫn thường gặp, uống loại bia mà họ vẫn hay uống, trò chuyện theo cách mà họ vẫn hay làm. Tuy nhiên, giữa họ đã có sự khác biệt rất lớn!?
Dựa trên tài sản mà mỗi người tích lũy được thì người làm công ty có khối tài sản hơn 1 triệu đô la (23 tỷ đồng) sau 6 năm với mức tăng không đáng kể. Người còn lại có khối tài sản 26 triệu đô (gần 600 tỷ đồng) sau sáu năm tích lũy và đang tăng theo cấp số nhân."
Câu hỏi đặt ra đâu là sự khác biệt giữa họ?
Mọi người thường nghĩ đơn giản rằng do một người làm công ty còn người kia làm kinh doanh.
Nhưng thực sự đó chỉ là sự hiểu biết mờ nhạt thôi.
Điều khác biệt ở đây chính là TƯ DUY và cách ĐẦU TƯ của mỗi người.
Hai người cùng điểm xuất phát, nhưng một người rẽ hướng AN TOÀN, người còn lại CHỌN MẠO HIỂM CÓ TÍNH TOÁN.
Khi người làm nhận lương công ty vì anh ta muốn ổn định cuộc sống và dù tài khoản của anh luôn tăng nhưng giá trị gia tăng của nó ở mức gần bằng 0, anh ta nhận lương, để vào tài khoản hưởng lãi ngân hàng, thoạt nhìn thì số tiền sẽ tăng nhưng vì lãi suất ngân hàng ngang với lạm phát nên hiệu lại vẫn không tăng.
Còn người kia khi nhận được khoản tiền hoa hồng anh ta đầu tư vào đất đai, loại tài sản cố định có giá trị gia tăng cực lớn, đôi khi những lúc sốt lên là cực cực của cực lớn. Anh ta học hỏi lúc làm tự do cho công ty bất động sản và tích lũy kinh nghiệm sau đó bắt đầu kinh doanh. Vì anh ta nắm chắc nhu cầu cần thiết của món hàng của anh ta bán nên dường như anh ta nắm chắc phần thắng về mình.
Một phân tích nhỏ từ câu chuyện cho ta thấy rằng, TƯ DUY và HIỂU BIẾT của chúng ta quyết định mọi việc chúng ta thực hiện chứ không phải là hoàn cảnh. Bên cạnh đó việc chấp nhận rủi ro để đầu tư là một tố chất quan trọng của những nhà đầu tư tài ba ngày nay.
Còn bạn, bạn đã sẵn sàng bước ra khỏi vỏ bọc của mình để bắt đầu thực hiện ước mơ mình đã ấp ủ từ lâu hay sẽ chấp nhận sống cuộc đời = kiếm sống+trả hóa đơn+về hưu+ chết đi như số đông?
HÃY NGHĨ KHÁC, SỐNG KHÁC và hãy sống nhiều hơn cho bản thân mình !

-SENVANA "Chia sẽ giá trị"