Thứ Hai, 30 tháng 7, 2018

SENVANA xây dựng thương hiệu thời trang Uy tín, Chất lượng & Đẳng cấp!

SENVANA xây dựng thương hiệu thời trang Uy tín, Chất lượng & Đẳng cấp!


Ý thức về một thương hiệu của người Việt Nam tầm cỡ quốc tế có lẽ vẫn còn bỏ ngõ mặc dù ý thức về thương hiệu có nhiều khởi sắc trong thời gian gần đây.
Vấn đề ở chỗ, người ta xây dựng được thương hiệu qua nhiều năm nhưng rồi bị cuống theo cơn lũ 'lợi nhuận tức thì' mà làm những điều tự 'giết chết' mình, thậm chí vi phạm nghiêm trọng đạo đức kinh doanh và pháp luật kinh doanh?
Những sự kiện gần đây cho thấy vấn đề lợi nhuận đã chi phối và vô tình hay cố ý làm cho các thương hiệu đang đi đúng hướng bị ảnh hưởng. Bán hàng kém chất lượng, giả nhãn mác, nhập hàng không rõ nguồn gốc ... là những thực tế đang làm xấu hình ảnh thương hiệu của người Việt.
Việt Nam là nơi xuất khẩu hàng thời trang thuộc Top dẫn đầu trên thế giới, nhưng những thương hiệu đang được người tiêu dùng hiện nay chọn lựa lại là các thương hiệu nước ngoài có đầu tư tại Việt Nam hay nhượng quyền thương mại quốc tế. Vấn đề là, người tiêu dùng chấp nhận đơn giá cao để chọn những thương hiệu nước ngoài vì SỰ UY TÍN được đảm bảo.
Không phải họ không muốn tiêu dùng hoặc ủng hộ các sản phẩm thương hiệu của Việt Nam nhưng vì rất ít thương hiệu của người Việt đạt được độ Pro (professional) như các thương hiệu quốc tế.
Cứ vài năm lại có một thương hiệu bị "phá sản" cả về Uy tín lẫn giá trị. Câu hỏi đặt ra là tại sao họ lại làm những điều tai hại đó rồi cuối cùng họ là người lãnh hậu quả. Người tiêu dùng không hi vọng họ phải làm như vậy, nhưng có lẽ lợi nhuận dựa trên cái "mác" họ gậy dựng được là trên hết.!?
SENVANA tự hỏi, một thương hiệu đẳng cấp của người Việt có phải là quá xa xỉ không? Chúng tôi luôn tìm nhiều phương án để trả lời cho câu hỏi đó, và câu trả lời quay quanh sáu chữ "UY TÍN- CHẤT LƯỢNG-ĐẲNG CẤP".
Thực tế để có được thương hiệu của người Việt không phải dễ dàng vì nó phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố nhưng trên hết là sự ủng hộ, tin tưởng của người Việt với thương hiệu đó. Vì chính người Việt mới có khả năng giới thiệu bạn bè quốc tế rằng họ tự hào về thương hiệu của họ chứ không phải từ một nơi nào khác trên thế giới, họ tin tưởng rằng, thương hiệu đó có giá trị sánh ngang với tất cả các thương hiệu nổi tiếng khác. Còn về phần doanh nghiệp, khi chúng tôi nhận được niềm tin của khách hàng, chúng tôi lại thấy trách nhiệm nhân lên cao hơn và trách nhiệm về niềm tự hào Việt Nam thúc đẩy chúng tôi cố gắng làm nhiệm vụ đầy thử thách đó.
SENVANA sẽ đầu tư và làm hết sức mình sẵn sàng cho một thương hiệu Việt Nam vươn danh thế giới.
Tuy nhiên, dù chúng tôi có nỗ lực tối đa nhưng tiềm lực lại nằm ở sự quyết định của khách hàng. Bởi vì, chúng tôi định hướng phát triển trên cơ sở sẵn có, nhưng sự tồn tại của một doanh nghiệp lại phụ thuộc vào yếu tố người tiêu dùng.
Khi nhận được sự ủng hộ của tất cả khách hàng với các sản phẩm của mình, chúng tôi nghĩ rằng SENVANA sẽ trở thành thương hiệu thời trang đẳng cấp quốc tế thuộc hàng đầu tiên của người Việt Nam, là niềm tự hào của công dân Việt Nam với bạn bè trên thế giới.
SENVANA tin tưởng rằng sẽ có nhiều doanh nghiệp hơn cùng SENVANA xây dựng thật nhiều thương hiệu khác nhau trong các ngành nhằm đưa hình ảnh Việt Nam thành một điểm sáng về giá trị trên toàn thế giới!

-SENVANA "Chia sẻ giá trị sống"

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét